Chuyển đến nội dung chính

Vải dán tường là gì? Vải dán tường có tốt không ?

Trong những năm gần đây xu hướng trang trí nội thất tường nhà lên ngôi ! Với rất nhiều dòng sản phẩm trang trí khác nhau và người ta dần có thật nhiều sự lựa chọn. Trong đó có thể khẳng định xu hướng lên ngôi vẫn đang là vải dán tường.

Vải dán tường là gì?

Vải dán tường là một dạng trang trí tường cao cấp, độ bền khá cao, điều hòa nhiệt độ tốt, hoa văn màu sắc khá đa dạng. Nếu như bạn biết đến giấy dán tường hay decal dán tường thì vải dán tường cũng có cấu tạo tương tự như thế. Sự khác biệt duy nhất đó là lớp mặt được thay bằng vải thay vì vinyl. Vải dán tường cũng được sử dụng keo để dán, và cách thức dán cũng tương tự như giấy dán tường.
Vải dán tường là một dạng trang trí tường cao cấp đáng để mua và sử dụng.


Vải dán tường có tốt không?

Vải dán tường cũng được sử dụng một cách khá phổ biến trong các biệt thự. Với độ bền khá cao, ngoài ra hoa văn cấu tạo nhìn rất sang trọng. Kho bạn bước vào một không gian được trang trí tường bằng vải bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
Vải dán tường có một nhược điểm đó là khá khó thi công và giá thành khá cao. Với nhiều loại vải dán tường khi bán bẩn có thể dễ dàng vệ sinh.
Một số trường hợp khác vải dán tường cũng khá nhanh khô và khó gây ẩm mốc, mùi hôi.
Ngoài ra vải dán tường cũng tương đối khó trầy xước và đây được xem là sản phẩm trang trí tường đáng bỏ tiền túi ra để mua.

Giá vải dán tường là bao nhiêu ?

Vải dán tường cũng giống như bao sản phẩm trang trí nội thất khác.
Giá thành cơ bản của sản phẩm rơi vào tầm 500k/mét hoàn thiện. Tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn cũng như nhiều tính năng thì vải dán tường có nhiều dòng sản phẩm nhập khẩu đáng được tin dùng và sử dụng.
Chẳng hạn như vải dán tường của Mỹ có thể lên đến 3 triệu đồng 1 met, nhưng bạn có thể sử dụng lên đến hơn 20 năm, hoa văn thiết kế rất đẹp mắt và độc đáo.
Một số vải dán tường đến từ Châu Á có thể mềm hơn tầm khoảng 800k đến 1 triệu đồng/met tùy loại.

Những lưu ý cơ bản khi mua vản dán tường.

Một khi bạn đã chấp nhận sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp nên tìm đến một thương hiệu nào đáng để sử dụng.
Với tiêu chí thi công, vải dán tường khá khó thi công, do đó tiêu chuẩn thi công cần cao và đặt biệt hơn. Một số vấn đề về bảo trì bảo hành trong quá trình sử dụng cũng nên lưu ý.
Nên đến tận Showrroom hay công ty xem mẫu và lựa chọn, xem chất liệu, quy trình thi công,.... Để bảo bảo nhất.
Một khi quý khách lựa chọn sử dụng các sản phẩm khó thi công thế này điều quan trọng nhất vẫn là đội ngủ và quy trình làm việc phải thật tiêu chuẩn.
Xem các mẫu giấy vải dán tường tại : https://z-home.com.vn/vai-dan-tuong/



Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy dán tường màu xanh biến đổi không gian tuyệt vời

Trong b ài trước tôi đã nói về màu xanh. Một tông màu quá hoàn hảo để bạn có thể sử dụng cho trang trí nội thất, tông màu xu hướng của thế giới hiện nay. Theo các nhà tâm lý học màu xanh mang đến sự thoải mái và bình yên nhất cho tinh thần. Hãy xem câu chuyện về màu xanh có lẽ bạn sẽ cảm thấy nó thật ý nghĩa. Quay lại với vấn đề giấy dán tường, hiện nay sản phẩm đang là một lựa chọn quá hoàn hảo cho việc trang trí nội thất. Giấy dán tường dễ trang trí, nhanh chóng và nhiều mẫu mã hoa văn và màu sắc. Nếu bạn mới xây một ngôi và và cần trang trí thì giấy dán tường là lựa chọn tốt. Ngoài ra nếu ngôi nhà của bạn quá cũ kỹ hoặc quá nóng lực bạn có thể lựa chọn sử dụng một thiết kế với tông màu xanh thì quá hoàn hảo. Nếu bạn chưa biết giấy dán tường là gì nên đọc bài này . Tôi đã phân tích rất rỏ để quý khách hiểu. Bây giờ tôi sẽ mang đến bạn một số mẫu giấy dán tường màu xanh để các bạn hiểu hơn về thiết kế này nhé. Giấy dán tường màu xanh biến đổi không hoàn hảo. Trước tiên chúng

Những ý tưởng trang trí nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại

Có lẽ phòng khách là căn phòng được chú trọng nhiều nhất và được sử dụng nhiều nhất cho việc trang trí nội thất, bởi đây là căn phòng được lựa chọn sử dụng khá nhiều cho việc sinh hoạt và tiếp khách.  Để biến một căn phòng khách trở nên đẹp hơn hoàn hảo hơn không phải là ý tưởng dễ, cũng không phải là ý tưởng quá khó khăn. Ngày nay các ý tưởng trang trí nội thất ngày càng nhiều tuy nhiên cô động lại vẫn sẽ có một vài lựa chọn bổ ích cho bạn. Đặt biệt ngày nay xu hướng nội thất hiện đại cũng ngày càng trở nên phổ biến. Những ngôi nhà ở chung cư hay khu dự án biệt thự điều lựa chọn phong cách này. Mỗi ngày cuộc sống ngày càng thay đổi xu hướng cho cuộc sống cũng như lựa chọn trang trí nội thất cũng thế. Sẽ có những xu hướng phổ biến được lựa chọn để phù hợp với cuộc sống hiện tại Ngày nay những thiết kế phòng khách thường ưu tiên những lựa chọn theo xu hướng. Và bạn biết đó là xu hướng gì không? Trong bài viết này tôi sẽ nói nhiều hơn về việc lựa chọn nội thất theo xu hướng. Ý tưởng tr

Ý tưởng trang trí trần nhà.

Trong một căn phòng hay một ngôi nhà, khi trang trí nội thât, đặt biệt nội thất tường. Với nội thất tường đa phần mọi người thường chú ý đến 4 bức tường chính mà bỏ quên việc trang trí trần nhà. Vâng việc trang trí trần nhà hiện nay cũng đa dạng không kém, và đây sẽ là giải pháp lựa chọn thật sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Với trang trí trần nhà có hàng ngàn ý tưởng thật tuyệt vời. Chúng dường như đáp ứng được mọi phong cách nhờ vào nguồn nguyên liệu dồi dào. Có bao giờ bạn lên ý tưởng cho việc trang trí trần nhà của bạn ngoài việc bạn chủ lấp thạch cao hay sơn nước chưa, có lẽ hôm nay tôi sẽ mang đến bạn một số ý tưởng khá hay cho việc bạn trang trí trần nhà của mình. À nếu trần nhà bạn đang gặp vấn đề về việc ố vàng hay gì đó, thì có thể tham khảo những biện pháp này nhé. Những ý tưởng trang trí trần nhà của bạn. Sử dụng decal dán trần. Bạn có thể lựa chọn sử dụng 1 vài ý tưởng cho việc trang trí trần nhà mình với decal dán trần đây có thể sẽ là một ý tưởng hay cho việc bạn